Chăm Sóc Học Viên Tại CIA: Tận Tâm, Chuyên Nghiệp Và Hiệu Quả!

Tại CIA, trường hiểu rằng việc học tập tại một đất nước mới có thể mang đến nhiều thử thách. Vì vậy, trường cam kết mang đến cho học viên dịch vụ chăm sóc toàn diện 24/7, từ lúc học viên đặt chân đến sân bay cho đến khi hoàn thành hành trình học tập của mình. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và các dịch vụ hỗ trợ đa dạng, CIA luôn đồng hành cùng bạn, đảm bảo mọi nhu cầu học tập, sinh hoạt và sức khỏe được chăm sóc chu đáo nhất.

01. VĂN PHÒNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRO)

Trường cung cấp dịch vụ chăm sóc 24/7 (24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần) cho học viên. CIA sẽ tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề hoặc bất tiện. Trong trường hợp khẩn cấp, đội ngũ CRO có thể liên hệ với quản lý quốc gia phù hợp và phản ứng kịp thời, bao gồm sắp xếp xe cấp cứu. Ngoài ra, dịch vụ chuyển phát từ bưu điện cũng được cung cấp.

  • Dịch vụ khách hàng tổng quát
  • Dịch vụ chuyển phát

02. CỐ VẤN HỌC TẬP (AA)

Mỗi học viên mới sẽ được chỉ định một giáo viên hướng dẫn (Cố vấn học tập) để hỗ trợ các nhu cầu học tập. Cố vấn học tập cũng sẽ cung cấp thông tin chi tiết về trường, các địa điểm và các vấn đề liên quan đến văn hóa Philippines. Họ còn có nhiệm vụ cung cấp tư vấn và tham vấn lớp học với tính bảo mật cao.

  • Tư vấn học tập bao gồm lớp học, lịch trình, chương trình học, v.v.
  • Tư vấn cá nhân

03. DỊCH VỤ SNS

CIA sử dụng LINE để cung cấp thông tin hữu ích về các sự kiện trường học, đời sống học sinh, và thông báo chính xác và kịp thời mà học viên cần biết trong thời gian học tại CIA. Ngoài ra, còn cung cấp dịch vụ liên lạc trước khi đến để học viên không phải lo lắng trước khi khởi hành. Các quản lý quốc tế cũng kết nối với học viên qua các SNS khác (ZALO-VIETNAMESE, WECHAT-CHINESE, KAKAOTALK-KOREA, LINE-OTHER NATIONALS) để tạo điều kiện giao tiếp thuận tiện.

  • Cung cấp thông tin về trường
  • Liên lạc với các quản lý quốc tế

04. CHÍNH SÁCH CHỈ SỬ DỤNG TIẾNG ANH (EOP)

CIA khuyến khích sử dụng tiếng Anh trong lớp học và tại các khu vực chỉ định sử dụng tiếng Anh. Nhân viên gọi là "EOP Police" sẽ tuần tra thường xuyên trong khuôn viên trường. Nếu bạn sử dụng ngôn ngữ khác ngoài tiếng Anh, bạn sẽ bị phạt, số tiền này sẽ được sử dụng cho các sự kiện hàng tháng và được quyên góp cho hoạt động tình nguyện.

  • Khuyến khích học viên nói tiếng Anh càng nhiều càng tốt

05. DỊCH VỤ ĐÓN TIẾP & BỘ QUÀ CHÀO MỪNG

Nhân viên CIA sẽ có mặt tại khu vực đón tại sân bay để chào đón học viên mới. Trường cung cấp dịch vụ đón tiếp ấm áp và đưa học viên mới về khuôn viên trường an toàn. Học viên và nhân viên đón tiếp sẽ di chuyển đến khuôn viên CIA bằng xe trường học. Khi đến trường, học viên sẽ nhận thông tin ngắn gọn về cơ sở vật chất của trường, hướng dẫn an toàn, thẻ ID tạm thời và bộ quà chào mừng.

  • Từ dịch vụ đón tiếp tại sân bay đến ký túc xá có sự hỗ trợ của nhân viên CIA

06. KIỂM TRA HÀNG NGÀY

Vào ngày đầu tiên, học viên mới sẽ nhận một cuốn sách kiểm tra hàng ngày trong buổi định hướng. Cuốn sách này chứa từ vựng cơ bản và ngữ pháp để học viên học. Học viên cũng được yêu cầu viết bài luận hàng ngày trong thời gian tự học và sẽ được kiểm tra bởi giáo viên viết 1:1 trong lớp học viết. Kiểm tra được thực hiện từ thứ Hai đến thứ Năm. Tổng điểm mỗi tuần: tối đa 40 điểm, ESL – 24 điểm / TOEIC, IELTS – 26 điểm. Học viên có điểm dưới mức yêu cầu sẽ không được ra ngoài vào cuối tuần tiếp theo.

  • Học viên sẽ bị điểm 0 nếu đến muộn, sử dụng điện thoại di động, không ghi tên trên giấy kiểm tra.
  • Học viên bị điểm 0 trong kiểm tra hàng ngày sẽ không được ra ngoài trong ngày đó. (Đối với học viên TOEIC hoặc IELTS phải đạt hơn 7 điểm, PRE-TOEIC hoặc IELTS phải đạt hơn 4 điểm để được ra ngoài vào các ngày trong tuần.)

 

07. DỊCH VỤ Y TẾ

CIA chăm sóc sức khỏe của học viên bằng cách có một y tá trường học, cũng như một bác sĩ đến thăm trường hàng tuần. Họ cung cấp lời khuyên y tế hoặc đơn thuốc, đề xuất nhập viện khi cần và phản ứng nhanh chóng trong các trường hợp khẩn cấp.

  • Học viên phải yêu cầu kiểm tra bác sĩ vào buổi sáng bằng cách ghi tên trên mẫu yêu cầu.

 

 

>>>> XEM THÊM VIDEO VỀ CIA

 

 

 

 

 

 

DU HỌC PHILIPPINES BY DEOW - DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm) - Since 2003

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

- Địa chỉ VP các nước xem TẠI ĐÂY.

VP HCM: Từ ngày 15/7/2024, Tầng 2, tòa nhà An Gia, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. TPHCM. Hotline: 08139 80800 - 08193 70700. Email: info@deow.com.vn

GPKD MSDN số 0314037586, đăng ký lần đầu ngày 28/9/2016. Địa chỉ đăng ký: Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Giấy phép Dịch vụ tư vấn du học số 25/QĐ-SGDĐT, TPHCM ngày 4/1/2024 (Gia hạn lần 2.)
Fan page Du học các nước: Du học Deow Vietnam

Du học tiếng Anh tại Philippines: Du học Philippines by DEOW

Du học Nhật Bản: Du học Nhật Bản by DEOW

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Hoạt Động Hàng Tháng Đáng Nhớ Tại We Academy
Hoạt Động Hàng Tháng Đáng Nhớ Tại We Academy

121 Lượt xem

Học viện Anh ngữ We Academy tọa lạc tại thành phố Iloilo, thành phố lớn thứ 3 tại Philippines. Đây là một trong những trường có học phí rẻ nhất Philippines. Không chỉ vậy ngoài việc học ra thì nơi đây còn tổ chức rất nhiều hoạt động giải trí thú vị khác. Hãy cùng du học Deow khám phá ngay thôi nào.
[HANA Academy] Bản Tin Mới Nhất - Cập Nhật Hàng Tuần
[HANA Academy] Bản Tin Mới Nhất - Cập Nhật Hàng Tuần

109 Lượt xem

Trường Anh Ngữ HANA luôn đặt mình vào vị trí các học viên và đặc biệt là các trường hợp khó như lớp mầm để hiểu rõ hơn và đưa ra đường lối dạy học và chăm sóc đúng đắn. Hãy cùng DEOW cảm nhận chất lượng giáo dục và môi trường sống tại trường Anh ngữ HANA thông qua bản tin hàng tuần ngay nào.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng