Cao Đẳng Mỹ: Top 20 Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Tốt Nhất

Du học Mỹ bậc Cao đẳng, hay Cao đẳng cộng đồng không còn quá xa lạ đối với du học sinh và Phụ huynh ở Việt Nam. Môi trường học thân thiện, chi phí phải chăng dành cho các bạn từ 16 tuổi trở lên cơ hội hoàn tất Chương trình THPT Mỹ và Cao đẳng Mỹ trong vòng 2 năm.

Cao Đẳng Mỹ - Top 20 Trường Cao đẳng cộng đồng Tốt Nhất

 

#2 BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?North Seattle College - Seattle, WA

Quy mô: 5,240

✨ Trong hơn 50 năm, các trường Cao đẳng Seattle (Cao đẳng Bắc Seattle, Cao đẳng Trung tâm Seattle và Cao đẳng Nam Seattle) đã là điểm đến phổ biến cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới muốn theo đuổi giáo dục đại học. Chúng tôi đã thực hiện mục tiêu của mình là giúp sinh viên trở thành những thành viên được chuẩn bị tốt cho một xã hội toàn cầu bằng cách cung cấp các cơ hội giáo dục đổi mới tại các trường cao đẳng cộng đồng công lập của chúng tôi. Ghi danh vào một trường cao đẳng cộng đồng mang lại nhiều lợi ích to lớn, bao gồm học phí và lệ phí thấp hơn, quy mô lớp học nhỏ hơn, phong cách giảng dạy năng động và tương tác cũng như sự quan tâm và hỗ trợ cá nhân.

✨ Cho dù bạn muốn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình, bắt đầu lấy bằng cử nhân hay lấy bằng tốt nghiệp trung học, Cao đẳng Seattle là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

 

#6 BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Walla Walla Community College: Walla Walla, WA

Quy mô: 2,940

#10 BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Tacoma Community College: Tacoma, WA

Quy mô: 5,823

✨ TCC nằm ở vùng Nam Puget Sound, cách bãi biển khoảng 10 phút, cách sân bay quốc tế Seattle-Tacoma 30 phút và cách thành phố đô thị Seattle chưa đầy một giờ. Khu vực này có rất nhiều kỳ quan thiên nhiên từ hai Công viên Quốc gia, nhiều Công viên Tiểu bang và nước ở mọi phía. Có một bến giao thông công cộng lớn trong khuôn viên TCC cho phép sinh viên dễ dàng tiếp cận thành phố Tacoma cũng như khám phá khu vực xung quanh. Trường cũng có chương trình ở trọ nội trú đặc biệt phù hợp với sinh viên với các gia đình người Mỹ đã được sàng lọc trước trong cộng đồng.

✨ Một trong những lợi thế lớn nhất của Tacoma là chương trình Hoàn thành Trung học. Chương trình này dành cho học sinh từ 16 tuổi trở lên chưa tốt nghiệp Trung học. TCC chào đón họ bắt đầu chương trình đại học bằng việc nhập học sớm vào khuôn viên trường của chúng tôi. Sau khi hoàn thành tất cả các yêu cầu về bằng Cao đẳng, chúng tôi cấp cho học sinh một Bằng Tốt nghiệp Trung học VÀ Bằng Cao đẳng cùng một lúc.

#12 BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Lake Washington Institute of Technology: Kirkland, WA

Quy mô: 3,319

✨ Nằm ngay bên ngoài Seattle, Viện Công nghệ Washington- Lake Washington (LWTech) được thành lập vào năm 1949 và là viện công nghệ công lập duy nhất trong tiểu bang. LWTech cung cấp 11 bằng cử nhân ứng dụng và hơn 40 bằng Cao đẳng - bao gồm các chương trình tập trung vào STEM. Khu vực xung quanh cung cấp nhiều cơ hội giải trí ngoài trời và vô số các điểm tham quan văn hóa, giải trí và nghệ thuật đa dạng. Kirkland nằm cách Seattle vài dặm về phía đông và mất khoảng một giờ để trượt tuyết/trượt ván trên tuyết ở vùng núi Cascade. Chúng tôi thân thiết với Microsoft, Amazon, Google, GoDaddy, Astronics, Nintendo và các công ty trò chơi/công nghệ cao khác.

✨ Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẵn sàng gia nhập lực lượng lao động với những kỹ năng công nghiệp mới nhất và/hoặc họ sẵn sàng chuyển tiếp vào một trường đại học hoặc một trong các chương trình cử nhân ứng dụng của chúng tôi. Tốt nghiệp không phải là kết thúc; đó là sự khởi đầu Dù mục tiêu học tập/công việc của bạn là gì, chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp bạn!

#14 BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Shoreline Community College: Shoreline, WA

Quy mô: 5,382

✨ Cao đẳng Cộng đồng Shoreline là một khuôn viên xinh đẹp và an toàn nằm ngay phía bắc Seattle, Washington - một thành phố sôi động và thú vị được biết đến với các công ty như Microsoft, Boeing, Amazon và Starbucks. Từ năm 1964, Shoreline đã cung cấp nền giáo dục xuất sắc với chi phí phải chăng. Chúng tôi cung cấp 90 chuyên ngành; dịch vụ sinh viên xuất sắc; các lớp ESL, Hoàn thành Trung học và các lựa chọn trực tuyến; và chương trình cấp bằng hai năm chất lượng cao với giá cả phải chăng để dễ dàng chuyển tiếp lên trường đại học bốn năm (2 năm tại Shoreline + 2 năm tại trường đại học= bằng cử nhân). Sinh viên của chúng tôi chuyển tiếp lên các trường đại học hàng đầu như UC Berkeley, UCLA, USC, Đại học Washington, Đại học Michigan và Đại học Cornell.

✨ Có rất nhiều lợi ích khi theo học tại Shoreline dành cho sinh viên quốc tế, bao gồm: không yêu cầu TOEFL, IELTS hoặc SAT khi nhập học, cơ hội học bổng bán phần cho sinh viên mới, chương trình định hướng cho tất cả sinh viên mới, giảng viên cố vấn học tập tận tâm trong việc lập kế hoạch học tập và nghề nghiệp, các hội thảo được lên lịch trong suốt thời gian học. năm với thông tin được thiết kế dành riêng cho sinh viên quốc tế, trợ giúp của chuyên gia về thông tin và thủ tục nhập cư, các hoạt động xã hội bao gồm hơn 60 câu lạc bộ và thể thao liên trường. Gần 5.000 sinh viên toàn thời gian theo học tại Cao đẳng Cộng đồng Shoreline, trong đó có khoảng 700 sinh viên quốc tế đại diện cho hơn 60 quốc gia. Chúng tôi đủ lớn để cung cấp các dịch vụ hỗ trợ mạnh mẽ, nhưng cũng đủ nhỏ để cung cấp cho mỗi học sinh sự quan tâm riêng mà các em cần để thành công và đạt được các mục tiêu học tập và cá nhân.

#15 BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Edmonds College: Lynnwood, WA

Quy mô: 6,545

✨ Edmonds College được xác định bởi nỗ lực đổi mới của chúng tôi. Nằm ở phía bắc Seattle, gần các khu dân cư sôi động và ngành công nghiệp nhộn nhịp, Edmonds mang đến trải nghiệm độc đáo cho sinh viên trong khuôn viên trường đồng thời nỗ lực đáp ứng nhu cầu của sinh viên thuộc mọi thành phần và phục vụ các đối tác cộng đồng của chúng tôi.

 

#16 BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Everett Community College: Everett, WA

Quy mô: 7,580

✨ Cao đẳng Cộng đồng Everett đào tạo hơn 15.000 sinh viên mỗi năm tại một số địa điểm trong Quận Snohomish, với hầu hết sinh viên và giảng viên tại cơ sở chính ở phía bắc Everett.

✨ EvCC là một trong 34 trường cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật được quản lý bởi Hội đồng Cao đẳng Cộng đồng và Kỹ thuật Bang Washington. Trường được quản lý bởi một hội đồng quản trị gồm năm thành viên do thống đốc bang Washington bổ nhiệm.

✨ EvCC được thành lập vào năm 1941, với những học sinh đầu tiên của trường theo học tại một trường tiểu học đã được chuyển đổi. Khuôn viên chính của trường chuyển đến địa điểm hiện tại ở phía bắc Everett vào năm 1958.

Để tìm hiểu thêm về lịch sử EvCC, hãy xem Tiếng nói của EvCC, một dự án lịch sử truyền miệng ghi lại những câu chuyện của sinh viên, giảng viên, nhân viên và cựu sinh viên.

Trường phục vụ những sinh viên đang tìm kiếm nhiều lựa chọn giáo dục khác nhau. Sinh viên đến EvCC để bắt đầu chương trình học bốn năm với chi phí hợp lý, lấy chứng chỉ, đào tạo cho công việc mới, trải nghiệm đào tạo thực hành trong các chương trình chuyên môn và kỹ thuật, học tiếng Anh, phát triển các kỹ năng cơ bản, học xong trung học, đào tạo để được thăng chức hoặc học chỉ để cho vui.

Trường cung cấp các bằng cao đẳng về Nghệ thuật và Khoa học, Khoa học, Kinh doanh, Khoa học Ứng dụng, Nghệ thuật Kỹ thuật, Mỹ thuật và Nghiên cứu Tổng quát, đồng thời bằng cử nhân khoa học ứng dụng về Kế toán. Chứng chỉ hoàn thành được cấp trong hơn 30 lĩnh vực kỹ thuật và nghề nghiệp. Học sinh cũng có thể đăng ký học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, hoàn thành chương trình trung học và các chương trình Phát triển Giáo dục Tổng quát. EvCC cũng cung cấp đào tạo chuyên môn và nhân viên thông qua Trung tâm Giáo dục Doanh nghiệp & Thường xuyên.

Giảng viên và nhân viên của EvCC hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia kinh doanh và công nghiệp, lãnh đạo cộng đồng và các tổ chức giáo dục khác để cung cấp cho sinh viên những trải nghiệm phù hợp, đầy thử thách trong và ngoài lớp học.

#17 BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Green River College: Auburn, WA

Quy mô: 7,493

✨ Green River College là trường cao đẳng công lập hệ 2 năm, nơi sinh viên từ khắp nơi trên thế giới cùng nhau học hỏi, phát triển và làm phong phú thêm cuộc sống của mình. Cơ sở chính của Green River, được thành lập tại khu Lea Hill của Auburn vào năm 1965, trải dài trên 180 mẫu đất có rừng tuyệt đẹp. Các cơ sở chi nhánh, tọa lạc tại trung tâm thành phố Auburn, Kent và Enumclaw, mang lại trải nghiệm giáo dục độc đáo của trường cho cộng đồng địa phương.

✨ Tại Green River, sinh viên có thể chọn từ nhiều bằng cấp chuyển tiếp, cử nhân khoa học ứng dụng, giáo dục nghề nghiệp và kỹ thuật, các khóa học kỹ năng cơ bản và dự bị đại học cũng như các lớp giáo dục thường xuyên và cộng đồng. Đội ngũ giảng viên chất lượng cao và đội ngũ nhân viên năng động tư vấn, tư vấn và hỗ trợ sinh viên trong sự nghiệp giáo dục đã chọn, tạo ra bầu không khí khuyến khích thúc đẩy thành tích.

✨ Sự kết hợp giữa nền giáo dục vững mạnh, dịch vụ sinh viên vững chắc, cộng đồng khuôn viên đa dạng và sống động cùng cơ sở vật chất hiện đại cho phép Green River cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục đặc biệt với những bài học sẽ theo họ suốt cuộc đời.

Tại sao nên học tại Green River College - Auburn ??

✔️ Khu vực: Green River College tọa lạc tại thành phố nhỏ an toàn Auburn, Washington, thành phố có dân số 77.000 người. Auburn có một trung tâm mua sắm lớn cũng như một số rạp chiếu phim, địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc, công viên, đường mòn đi xe đạp và đi bộ đường dài cũng như các cơ sở thể thao. Chỉ cách các địa điểm như Seattle, Vancouver, Canada, Công viên Quốc gia Mount Rainier và các bãi biển Thái Bình Dương từ 45 phút đến 2 giờ.
✔️ Khuôn viên: Khuôn viên tọa lạc trên 186 mẫu đất rừng và nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp giống như một công viên cũng như môi trường học tập an toàn, thân thiện và yên bình. Nó cũng có các tòa nhà và cơ sở vật chất hiện đại mới như Thư viện Holman phục vụ sinh viên, giảng viên và nhân viên của Green River College bằng cách cung cấp các tài nguyên và dịch vụ cần thiết để đảm bảo quyền truy cập thông tin và phát triển các kỹ năng hiểu biết thông tin hoặc Trung tâm Giải trí và Thể thao (RAC) nỗ lực cung cấp các cơ hội an toàn và lành mạnh cho học sinh Green River tập thể dục và chơi thể thao.
✔️ Văn hóa: Học sinh tại Green River được khuyến khích tham gia và tham gia đầy đủ vào trải nghiệm đại học. Có nhiều câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, bao gồm các cơ hội về âm nhạc, thể thao, văn hóa, giáo dục và các cấp độ cụ thể như tờ báo The Current của trường và phát sóng trên các đài phát thanh do sinh viên điều hành KGRG và KGRG.1.

BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?South Puget South Community College

Quy mô: 4,665

✨ Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound (SPSCC) được xếp hạng là một trong 50 trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất ở Hoa Kỳ dựa trên chất lượng học tập, sự đa dạng và công bằng cũng như lợi tức đầu tư. Tọa lạc tại thủ đô Olympia của Washington, nơi được xếp hạng là tiểu bang số một ở Hoa Kỳ, SPSCC có vị trí thuận tiện gần Seattle. Được thành lập vào năm 1962, trường cao đẳng công lập hệ 2 năm được công nhận hàng đầu này mang đến sự quan tâm cá nhân, lớp học nhỏ và chi phí sinh hoạt phải chăng trong một thành phố an toàn được bao quanh bởi cảnh quan tuyệt đẹp của Tây Bắc Thái Bình Dương.

✨ Chúng tôi có 100 sinh viên quốc tế đại diện cho 27 quốc gia; và tổng số sinh viên là hơn 6.000 sinh viên. 95% sinh viên quốc tế tốt nghiệp với điểm trung bình GPA là 3,5 (thang điểm 4.0) và chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ để hoàn thành bằng cử nhân.

BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Highline College: Des Moines, WA

Quy mô: 5,829

✨ Highline College là trường cao đẳng công lập hệ 2 và 4 năm nằm cách trung tâm thành phố Seattle 20 phút về phía nam. Nhiều sinh viên của chúng tôi chuyển sang năm thứ ba tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Washington, Đại học California, Berkeley, Đại học New York, Đại học California, Los Angeles, v.v. để hoàn thành bằng Cử nhân. Highline College còn có các chương trình chứng chỉ hấp dẫn kéo dài từ 1 đến 2 năm giúp sinh viên đạt được các kỹ năng sẵn sàng cho công việc một cách nhanh chóng. Chúng tôi cũng cung cấp các bằng Cử nhân Khoa học Ứng dụng độc đáo (chương trình 4 năm) như An ninh mạng, Chuỗi cung ứng & hậu cần.

✨ Sinh viên chọn Highline College vì chương trình Danh dự có chi phí thấp, có thể chuyển tiếp, các chương trình ngắn hạn, quy mô lớp học nhỏ (tỷ lệ sinh viên-giảng viên 17:1), sinh viên đa dạng cũng như đội ngũ giảng viên và nhân viên đa dạng, tận tâm và thân thiện. Chúng tôi tự hào về các dịch vụ, chương trình và cơ hội dành cho sinh viên của mình. Sinh viên quốc tế của chúng tôi luôn được ưu tiên đăng ký lớp học mỗi quý. Cao đẳng Highline gần đây được xếp hạng thứ 20 tại Hoa Kỳ về giá trị tốt nhất theo Value Colleges và có tổng số sinh viên là 10.000, trong đó có 320 sinh viên quốc tế đến từ hơn 50 quốc gia. Cao đẳng Highline là trường cao đẳng cộng đồng đa dạng nhất ở Washington, đã giành được Giải thưởng Giáo dục Đại học Xuất sắc về Đa dạng

BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?? Clark College: Vancouver, WA

Quy mô: 7,665

✨ Clark College là học viện giáo dục bậc cao hàng đầu trong vùng Tây Nam tiểu bang Washington. Trong hơn 85 năm qua, đại học Clark College đã hướng dẫn sinh viên đạt thành công trên con đường học tập. Thành lập năm 1933, Clark College là một trong những trường cao đẳng hai năm được kiểm định chất lượng và lâu đời nhất trong tiểu bang Washington.

✨ Cho dù bạn theo học để chuyển tiếp lên một trường đại học bốn năm, phát triển kỹ năng chuyên môn, hay nâng cao tầm hiểu biết về các vấn đề toàn cầu, bạn sẽ tìm thấy tại đây rất nhiều cơ hội để phát triển, và sự hỗ trợ tận tâm trong mọi bước của hành trình du học của bạn.

✨ Các Điểm Nổi Bật dành cho Sinh Viên Quốc Tế

  • Chương trình học thuật xuất sắc
  • Dễ dàng chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng và uy tín
  • Chi phí thấp – giá trị cao
  • Có chương trình nhập học có điều kiện
  • Lớp học quy mô nhỏ, sinh viên được quan tâm chu đáo
  • Giảng viên và nhân viên thân thiện, tận tâm giúp đỡ sinh viên
  • Dịch vụ hỗ trợ sinh viên hàng đầu
  • Địa điểm tuyệt vời – an toàn và phong cảnh đẹp
  • Sống cùng gia đình người bản xứ hoặc tại các chung cư gần trường
  • Cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ và kết bạn với các sinh viên trên khắp thế giới

BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Cascadia College: Bothell, WA

Quy mô: 2,597

✨ Cascadia College là trường cao đẳng cộng đồng công lập hệ 2 năm gần Seattle, Washington, Hoa Kỳ. Cascadia chuyên chuyển tiếp học thuật sang các trường cao đẳng và đại học hệ 4 năm ở Mỹ và có chung khuôn viên xinh đẹp, hiện đại với Đại học Washington Bothell. Sinh viên có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các giáo sư và nhiều dịch vụ sinh viên được cá nhân hóa hơn từ đội ngũ nhân viên do quy mô tổ chức nhỏ của Cascadia. Khoảng 50% sinh viên quốc tế chuyển tiếp sang Đại học Washington và số còn lại chuyển tiếp sang các trường cao đẳng hoặc đại học trên khắp nước Mỹ. Học sinh có thể học một trong bốn chương trình học sau đây.

✔️ Chương trình chuyển tiếp đại học/cao đẳng/học thuật:
Sinh viên có thể tham gia các khóa học năm 1 và năm 2 và chuẩn bị chuyển tiếp vào trường cao đẳng hoặc đại học mà mình lựa chọn khi là sinh viên năm thứ 3 (cấp dưới). Sinh viên có thể học và chuẩn bị chuyển tiếp sang nhiều lĩnh vực học thuật khác nhau và lấy bằng Cao đẳng. Sinh viên có thể tham gia OPT.

✔️ Chương trình Tiếng Anh Dự bị Đại học:
Học sinh có thể xây dựng các kỹ năng tiếng Anh vững chắc trước khi bắt đầu Chương trình Cao đẳng. Không yêu cầu trình độ tiếng Anh để nhập học.

✔️ Chương trình hoàn thành bậc trung học:
Học sinh có thể lấy được bằng tốt nghiệp trung học của tiểu bang Washington khi các em có bằng Cao đẳng nếu các em không có bằng HS ở quê nhà.

✔️ Chương trình Cử nhân Khoa học Ứng dụng về Thực hành Bền vững / Phát triển Ứng dụng Di động:
Cascadia cung cấp 2 bằng Cử nhân Khoa học Ứng dụng. Sinh viên có thể chuyển tiếp lên các chương trình này sau khi hoàn thành bằng Cao đẳng. Sinh viên có thể tham gia CPT/OPT.

 

BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Olympic College: Port Angeles, WA

Quy mô: 5,357

✨ Olympic College (OC) là trường cao đẳng cộng đồng công lập hệ 2 năm tọa lạc tại Bremerton, Bang Washington, cung cấp hơn 70 bằng cấp và chứng chỉ khác nhau về chuyển tiếp học thuật và các chương trình chuyên môn-kỹ thuật, Tiếng Anh chuyên sâu và Hoàn thành Trung học. Được thành lập vào năm 1946, khuôn viên trường tọa lạc trên một khu đất rộng 33 mẫu Anh với tầm nhìn ra dãy núi Olympic, Mt. Rainier, vịnh nước mặn và dãy núi Cascade. Thành phố Bremerton là một cộng đồng an toàn và là nơi ở lý tưởng để khám phá và trải nghiệm Bờ Tây. Với dịch vụ phà thường xuyên đến Seattle, cách đó chưa đầy một giờ, Bremerton mang đến cơ hội hoàn hảo để tận hưởng bầu không khí của thị trấn nhỏ với tất cả sự sôi động và đặc quyền của thành phố Seattle đa dạng về văn hóa.

Tại sao sinh viên quốc tế chọn Olympic College? ??

✔️ Vị trí tuyệt vời chỉ cách Seattle, WA 23 km
✔️ Được chọn là trường cao đẳng cộng đồng top 10 Hoa Kỳ theo Viện Aspen và top 20 theo College Choice
✔️ Đảm bảo được nhận vào các trường đại học hàng đầu thông qua Chương trình Chuyển tiếp Đại học 2+2 của chúng tôi
✔️ Không cần TOEFL hoặc IELTS để vào Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu của chúng tôi
✔️ Nhận bằng tốt nghiệp trung học và bằng cao đẳng cùng lúc, tiết kiệm thời gian và tiền bạc!
✔️ Sống trong Ký túc xá trong khuôn viên trường của chúng tôi hoặc với một gia đình bản xứ
✔️ Tiết kiệm học phí trong 2 năm học đầu tiên
✔️ Giảng viên xuất sắc, sự quan tâm cá nhân, dạy kèm miễn phí và sĩ số lớp học trung bình là 25 sinh viên
✔️ Hàng trăm ngàn đô la học bổng dành cho sinh viên hiện tại
✔️ Hơn 25 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, 11 đội thể thao liên trường và việc làm trong khuôn viên trường

BEST COMMUNITY COLLEGE IN WASHINGTON

?Bellevue College: Bellevue, WA

Quy mô: 12,286

✨ Được thành lập vào năm 1966, Cao đẳng Bellevue là một trường cao đẳng được công nhận toàn phần cung cấp các chương trình liên kết hai năm và bằng cử nhân bốn năm cũng như các chứng chỉ chuyên môn, chương trình tiếng Anh chuyên sâu (ESL) và chương trình Hoàn thành Trung học Quốc tế. Cao đẳng Bellevue là trường cao đẳng hệ 2 năm lớn nhất ở Bang Washington và là ngôi nhà của hơn 29.000 sinh viên với khoảng 800 sinh viên quốc tế đến từ hơn 60 quốc gia mỗi năm. Sinh viên chọn Cao đẳng Bellevue vì vị trí mong muốn, nền giáo dục chất lượng cao, lớp học nhỏ, đội ngũ giảng viên tận tâm cũng như nguồn lực và dịch vụ sinh viên phong phú. Cao đẳng Bellevue được công nhận trên toàn quốc và quốc tế về thành tích học tập xuất sắc.

✨ Mỗi năm, Cao đẳng Bellevue tự hào chuyển tiếp nhiều sinh viên sang Đại học Washington và Đại học Bang Washington hơn bất kỳ trường nào khác ở bang Washington. Ngoài ra, sinh viên quốc tế của chúng tôi đã chuyển tiếp sang các trường đại học hàng đầu trên khắp nước Mỹ bao gồm M.I.T, Columbia, Cornell, Stanford, NYU, Georgia Tech, Purdue, Berkeley, UCLA và nhiều trường khác. Cao đẳng Bellevue cũng được xếp hạng 14 trong số 40 trường cao đẳng liên kết hàng đầu đón tiếp sinh viên quốc tế trong báo cáo Open Doors năm 2020.

 

LIÊN HỆ DU HỌC DEOW VIETNAM CHO LỘ TRÌNH DU HỌC MỸ TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI CAO ĐẴNG CỘNG ĐỒNG MỸ

DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800 - 08193 70700.


10 lý do chọn du học Cao đẳng cộng đồng Mỹ

Mời theo dõi cùng Du học DEOW Vietnam 10 Lý do nên chọn theo học tại 1 trường Cao đẳng Cộng đồng Mỹ (CĐCĐ - Community College)

1. Học phí thấp

Chi trả cho việc học đại học là một vấn đề cần cân nhắc lớn và chi phí trung bình cho học phí và lệ phí hàng năm tại Các trường Đại học 4 năm tư thục trung bình là $ 35,000/năm tại các trường Tư thục, $ 9,000/năm tại các Trường Công lập dành cho sinh viên trong bang và $21,000/năm tại các Trường Đại học của bang (State Colleges) dành cho sinh viên ở ngoài bang (out-of-state students)

Khi khoản nợ của sinh viên người Mỹ lên tới nghìn tỷ đô la, chi phí học phí tăng cao có thể dẫn đến các khoản vay đáng kể của sinh viên. Ngược lại, các trường Cao đẳng cộng đồng thu phí trung bình khoảng $ 3,660 mỗi năm đối với sinh viên trong tiểu bang, theo báo cáo Xu hướng giá cả đại học năm 2018 do College Board phát hành. Theo báo cáo, nhiều bang đang áp dụng các chương trình Cao đẳng cộng đồng (CĐCĐ) miễn phí như chương trình Tennessee Promise, chương trình này cung cấp tài trợ cho học sinh để lấp đầy khoảng cách giữa Pell Grants và các khoản trợ cấp khác dành cho học sinh tốt nghiệp trung học đáp ứng các yêu cầu nhất định. Đó là lý do hơn 80% sinh viên người Mỹ bản địa chọn theo học tại một trường Cao đẳng cộng đồng và chuyển tiếp lên Đại học sau 2 năm để hoàn thành Chương trình Cử nhân.

Sinh viên quốc tế cũng được hưởng lợi từ chính sách học phí thấp từ các Trường Cao đẳng cộng đồng Mỹ, học phí trung bình dành cho Sinh viên quốc tế theo học tại các các Trường Cao đẳng cộng đồng Mỹ là $9,000/năm, đóng nhỏ theo từng kỳ/học kỳ. Một năm các trường thường có 2 học kỳ hoặc 3 quý (Term), do đó sinh viên Việt Nam được đóng học phí chia nhỏ thành từng kỳ, rất linh động và tiết kiệm.

2. Chương trình học linh động

Bắt đầu hành trình Du học Mỹ tại một trường CĐCĐ có thể là một lựa chọn tốt để Sinh viên dễ dàng bước vào Môi trường Giáo dục bậc cao (Higher Education) và học theo tốc độ của riêng họ. Điều này đặc biệt đúng đối với những học sinh gặp khó khăn ở trường trung học hoặc bất kỳ ai không chắc chắn liệu họ có muốn đầu tư thời gian và tiền bạc đáng kể cho việc học Đại học hay không, theo lời khuyên của các chuyên gia giáo dục.

3. Cơ hội học bổng/ Hỗ trợ tài chính

Học bổng hay Hỗ trợ tài chính không chỉ dành cho Sinh viên Đại học 4 năm, Sinh viên theo học tại CĐCĐ cũng đủ điều kiện nộp đơn xin học bổng. Các khoản vay dành cho Sinh viên người Mỹ bản địa của liên bang yêu cầu sinh viên phải đăng ký tối thiểu 6 tín chỉ, hoặc hai khóa học. Sinh viên chỉ cần đảm bảo rằng họ không bỏ học hoặc họ sẽ có nguy cơ mất giải thưởng viện trợ của mình.

Sinh viên quốc tế cũng có cơ hội học bổng tại các trường CĐCĐ Mỹ trị giá từ $500-$1000/kỳ và có thể lên đến 50% học phí

4. Cân bằng cuộc sống học đường 

Khoảng 60% Sinh viên CĐCĐ đi học bán thời gian, vì vậy bất cứ ai muốn tham gia một hoặc hai lớp cùng một lúc sẽ không cảm thấy lạc lõng. Điều này làm cho trường CĐCĐ trở thành một lựa chọn tốt cho những sinh viên không theo truyền thống như những sinh viên lớn tuổi muốn cân bằng giữa trường học với gia đình hoặc việc làm của mình.

Có thể thấy rằng việc học tại một trường CĐCĐ không quá áp lực, sẽ là khởi đầu thân thiện và thoải mái cho Sinh viên quốc tế nói chung và du học sinh Việt Nam nói riêng.

5. Cơ hội giáo dục STEM

Du học ngành STEM tại Cao đẳng Mỹ

Các trường cao đẳng cộng đồng có các chương trình cấp bằng Chuyển tiếp Đại học về các lĩnh vực Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học. Các chuyên gia cho biết những môn học được gọi là STEM này đang được các nhà tuyển dụng yêu cầu và một số trường cao đẳng cộng đồng đang hỗ trợ những sinh viên này trong định hướng nghề nghiệp khối ngành STEM.

6. Đảm bảo chuyển tiếp Đại học

Chuyển tiếp Đại học Mỹ từ CĐCĐ

Ghi danh vào một trường CĐCĐ không nhất thiết phải là điểm đến học tập cuối cùng của học sinh. Sau khi hoàn thành Chương trình Cao đẳng 2 năm, sinh viên đủ điều kiện chuyển tiếp tín chỉ của họ để hoàn thành Chương trình lấy bằng cử nhân tại một Trường Đại học. Chương trình học có thể được hoàn thành trong vòng 4 năm tổng cộng mà không kéo dài thời gian học của Sinh viên so với người theo học tại một trường Đại học 4 năm.

7. Mô hình tương đương Đại học 4 năm

Các trường CĐCĐ 2 năm không phải lúc nào cũng cung cấp trải nghiệm cho sinh viên giống như các trường Đại học 4 năm, nhưng điều đó đang thay đổi. Theo một báo cáo năm 2016 của Hiệp hội các trường CĐCĐ Hoa Kỳ, hơn 1/4 các trường cao đẳng cộng đồng hiện có cung cấp ký túc xá. Và có thể tìm thấy các hoạt động ngoại khóa, học bổng và các hoạt động kết nối trong các khu học xá hai năm.

8. Sự chú ý đến từng cá nhân

Nhiều trường CĐCĐ cung cấp quy mô lớp học nhỏ hơn các trường Đại học lớn, có nghĩa là sinh viên có thể tìm thấy sự chú ý cá nhân hơn và trực tiếp với giáo viên hướng dẫn. Đây có thể là một điểm cộng cho những sinh viên thích học theo tốc độ của riêng mình và đặt nhiều câu hỏi trong lớp học.

9. Cấp Chứng chỉ nghề nghiệp

Sự thăng tiến trong nghề nghiệp thường gắn liền với bằng cấp cao và phát triển kỹ năng, thường là thông qua các chương trình học Sau Đại học thêm nhiều thời gian học cũng như chi phí. Nhưng các trường CĐCĐ cung cấp các chứng chỉ chuyên nghiệp và ngắn hạn trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả công nghệ thông tin và điện tử. 

10. Tùy chọn lớp học trực tuyến

Như trường hợp của các trường đại học bốn năm, một số trường cao đẳng cộng đồng đã mở rộng các dịch vụ đào tạo trực tuyến để thu hút nhiều sinh viên hơn. Điều này bao gồm đào tạo các giáo sư sẵn sàng làm việc theo giờ và các chương trình điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của ngành trong khu vực. Những tín chỉ online này có thể được sử dụng để Chuyển tiếp vào Đại học 4 năm để hoàn tất Chương trình Cử nhân.

10 lý do bạn nên chọn theo học tại 1 trường Cao đẳng Cộng đồng đã được phân tích như trên.

Du học DEOW Vietnam hiện là đối tác tuyển sinh của những trường Cao đẳng 2 năm uy tín tại Mỹ, đào tạo chương trình Cấp bằng từ 2 đến 4 năm. Tức là bạn có thể hoàn thành Chương trình Cử nhân Đại học ngay tại ngôi trường CĐCĐ với mức học phí thấp như Cao Đẳng.

Dưới đây là Danh sách tham khảo các Trường Cao đẳng cộng đồng Mỹ là đối tác của DEOW:

  • Cascadia College, Bothell  bang Washington
  • Seattle Colleges, bang Washington
  • Shoreline Community College,  bang Washington
  • Colleges of Contra Costa, bang California
  • Highline College, bang Washington
  • Los Angeles City College, bang California
  • Lake Washington Institute of Technology, bang Washington
  • Lane Community College, bang Oregon
  • Mission College, Santa Clara, bang California
  • Mohawk Valley Community College, bang New York
  • Mt. San Antonio College, bang Texas
  • Olympic College, bang Washington
  • Santa Monica College, bang California
  • Santa Rosa Junior College, bang California
  • Santiago Canyon College, bang California
  • South Puget Sound, bang Washington
  • SUNY Fulton Montgomery Community College, bang New York

?Học phí trung bình từ $8,000/năm

? ?Cơ hội học bổng từ $500 đến $5,000

? ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NỘP HỒ SƠ CAO ĐẲNG/ĐẠI HỌC MỸ ?TẠI ĐÂY?

DU HỌC DEOW VIETNAM (17+ Năm kinh nghiệm)

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

? VP HCM: Tầng 8, Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM. Hotline: 0813980800. Email?: info@deow.com.vn

? VP New York: 25 West 39th Street, Floor 14, New York City 10018. Tel: 917-703-4236

?VP Los Angeles: 7083 Hollywood Blvd, Los Angeles, CA 90028. Tel: +1-  424-320-1436

Fan page: Du học Deow Vietnam

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM

 
 
 

>>NHẤP ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN NEWSLETTER HÀNG TUẦN CỦA DEOW

ƯU ĐÃI DU HỌC 2023 CÙNG DEOW VIETNAM

  • Miễn phí tham gia lớp học Dự bị du học (dành cho học sinh 13-16 tuổi) với 100% giáo viên nước ngoài, các môn học: Toán, Hóa, Sinh, Viết luận essay, Tiếng Anh
  • Miễn phí học tiếng Anh online giao tiếp với giáo viên bản xứ mỗi ngày (điều kiện kèm theo)

>> Liên hệ Du học DEOW Vietnam, tối ưu hóa chi phí chuẩn bị cho hành trình Du học sắp tới của bạn! 

LỊCH HỘI THẢO DU HỌC MỸ, ÚC, CANADA, NHẬT BẢN NĂM 2023

CẬP NHẬT THÔNG TIN TRƯỜNG, HỌC BỔNG, CHÍNH SÁCH VISA TỪ SỨ QUÁN

Du học DEOW Vietnam cập nhật LỊCH HỘI THẢO và những buổi gặp gỡ trường

Hãy theo dõi và bấm vào link để đăng ký tham dự nhé.


Tin tức liên quan

Mở Tài Khoản Ngân Hàng Tại Mỹ và Nhận Sim Điện Thoại Miễn Phí
Mở Tài Khoản Ngân Hàng Tại Mỹ và Nhận Sim Điện Thoại Miễn Phí

1163 Lượt xem

ĐƠN GIẢN HÀNH TRÌNH ĐẾN MỸ CỦA BẠN - Deow Vietnam trân trọng thông báo cung cấp dịch vụ Mở Tài Khoản Ngân Hàng Tại Mỹ ngay cả trước khi học sinh đặt chân đến Mỹ và Đăng ký gói cước điện thoại - Nhận Sim Điện Thoại Miễn Phí dành cho Du học sinh Mỹ.
Cập nhật trường Đại học Mỹ đối tác: The University of Tennessee và Rochester Institute of Technology
Cập nhật trường Đại học Mỹ đối tác: The University of Tennessee và Rochester Institute of Technology

791 Lượt xem

Du học Deow Vietnam là Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam! Deow chỉ làm việc với các Trường Đại học đối tác hàng đầu tại Mỹ, được kiểm định cấp cao nhất theo Hệ thống giáo dục Mỹ. Mời các bạn tham khảo 2 Trường Đại học đối tác mới của Deow, đồng xếp hạng thứ #112 Đại học quốc gia Mỹ là The University of Tennessee, Knoxville ở bang Tennessee và Rochester Institute of Technology ở bang New York.
Gặp Cựu Du Học Sinh UIC Ngành Public Health Communications
Gặp Cựu Du Học Sinh UIC Ngành Public Health Communications

119 Lượt xem

Khám phá cách một sinh viên quốc tế đến từ Việt Nam lần đầu tiên tìm thấy khả năng sáng tạo của mình thông qua một công việc trong khuôn viên trường tại UIC.
10 Điều bạn nên biết về Early Decision, Early Action và Regular Decision
10 Điều bạn nên biết về Early Decision, Early Action và Regular Decision

662 Lượt xem

Sự khác nhau giữa Early Decision (ED) và Early Action (EA) là gì? Tương tự như Early Decision, Early Action cho phép Sinh viên nộp đơn và nhận thư mời học sớm hơn so với Sinh viên nộp đơn theo thời hạn thông thường Regular Decision. Tuy nhiên, Sinh viên nộp Early Action thường không bị ràng buộc phải nhập học trường đã nộp hay rút đơn các trường khác.
CLEVELAND STATE UNIVERSITY – ĐẠI HỌC MỸ CHẤT LƯỢNG CAO CHI PHÍ THẤP
CLEVELAND STATE UNIVERSITY – ĐẠI HỌC MỸ CHẤT LƯỢNG CAO CHI PHÍ THẤP

432 Lượt xem

Trường Đại học Cleveland State University (CSU) là trường đại học nghiên cứu công lập tốt với mức học phí phải chăng và sinh hoạt phí siêu rẻ. Đặc biệt, học sinh có thể học đại học chỉ với GPA 1.5 và tham gia chương trình thạc sĩ với GPA 2.75. Mặc dù vậy, sinh viên ra trường có việc làm cao và có mức lương trung bình cao hơn 10.000USD so với mức trung bình của nhiều trường đại học khác.
Foothill – De Anza College: Cao đẳng Cộng đồng tốt nhất bang California
Foothill – De Anza College: Cao đẳng Cộng đồng tốt nhất bang California

836 Lượt xem

Mời tham gia hội thảo thông tin Cao đẳng Cộng đồng bang California: Foothill De Anza College - Thời gian: 10:00-11:00, thứ Bảy, 9/4/2022 - Hình thức: Online qua Zoom - Link đăng ký:  tại đây
Học Thạc Sĩ Kinh Doanh Trường Nào Tốt Nhất?
Học Thạc Sĩ Kinh Doanh Trường Nào Tốt Nhất?

181 Lượt xem

Với hệ thống giáo dục phong phú, đa dạng, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều chương trình du học Thạc sĩ Mỹ khác nhau.
Du học Thạc sĩ Mỹ ngành Tài Chính tại Đại học Dayton
Du học Thạc sĩ Mỹ ngành Tài Chính tại Đại học Dayton

795 Lượt xem

Bạn có biết bang Ohio của nước Mỹ được mệnh danh là “Mother of Modern Presidents” nơi sản sinh ra nhiều Tổng Thống Hoa Kỳ hơn bất kỳ tiểu bang nào khác tại Mỹ. Đồng thời, nhà phát minh và doanh nhân huyền thoại mọi thời đại - Thomas Edison cũng được sinh ra ở thành phố Milan bang Ohio. Hôm nay, Du học Deow Vietnam hân hạnh giới thiệu đến các bạn Chương trình học Thạc sỹ một số ngành học HOT tại Đại học Dayton tọa lạc tại thành phố cùng tên Dayton, bang Ohio nhé.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng
THỜI GIAN

GIỜ

ĐỊA ĐIỂM

NƯỚC SỰ KIỆN  
Thứ Ba18/7/2023 13:30 Tại VP Du học DEOW Vietnam Nhật

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG EHLE

Thứ Hai17/7/2023 9:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Nhật 

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ECC

Thứ Bảy, 11/3/2023

13:30

Coffee Talk

M

GIAO LƯU ĐẠI DIỆN TRƯỜNG CAO ĐẲNG MỸ

Chia sẻ TIPS vượt qua nỗi sợ Phỏng vấn visa du học Mỹ

Thứ Sáu, ngày 3/3/2023

20:00

Online qua Zoom

M

Du học Mỹ chương trình Co-op thực tập có lương

ĐĂNG KÝ

 

Thứ Bảy, 4/3/2023

9:00-17:00

Đặt lịch hẹn tư vấn Online qua Zoom

Các nước

Ngày off của Văn phòng

Vui lòng đặt lịch hẹn trước

08139 80800

1/3/2023

31/3/2023

 

Tư vấn VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ

Du học Mỹ kỳ Mùa Thu 9/2023 & Mùa Xuân 1/2024

Christian Brothers University

Clark University

Colleges of Contra Costa 

Goucher College

Lake Washington Institute of Technology

Lane Community College

Middle Tennessee State University

Mission College

North Park University 

Saint Martin's University

San Diego State University

Santa Rosa Junior College

Santiago Canyon College

Seattle University

Shepherd University

Shoreline Community College

South Puget Sound Community College

Tacoma Community College

University of Arizona

University of Nevada, Las Vegas

University of Oregon

University of Tennessee, Knoxville

>>> ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TẠI ĐÂY

Thứ Ba, 7/3/2023

Thứ Tư, 8/3/2023

9:00-20:00

(đặt hẹn)

Gặp trực tiếp

M

Phỏng vấn học bổng TH A+ của Mỹ North Cedar Academy

ĐĂNG KÝ

Thứ Hai, 27/2/2023

16:00-17:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Greneda

Hoa Kỳ

Anh quốc

Trường Đào tạo bác sĩ Y khoa làm việc tại Hoa Kỳ và Anh quốc

90% đạt PR định cư

Đăng ký

 

Thứ Bảy, ngày 18/2/2023 9:00-11:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Úc

Du học Úc ngành gì có tỷ lệ đạt PR tuyệt đối

Gặp Và Trao Đổi Với Đại Diện Trường Excelsia College 

Link
Thứ Sáu, ngày 17/2/2023 9:00-15:00

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Online qua Zoom

Mỹ ĐẠI HỌC MỸ: CHƯƠNG TRÌNH CO-OP (COOPERATIVE EDUCATION PROGRAM) Link 
Thứ Bảy, ngày 11/2/2023 8:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ Du học Trung Học Mỹ chi phí dưới 500 triệu/năm Link
Thứ Bảy, ngày 14/1/2023 9:00-15:00

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Mỹ

Philippines

TRUNG HỌC MỸ: CƠ HỘI HỌC BỔNG

⭐ Tổng quan về Du học Mỹ bậc Trung học
⭐ Trường nội trú hay bán trú?

Link
Thứ Tư, ngày 31/8/2022 9:00-10:30

Online qua Zoom

Tại VP Du học DEOW Vietnam

Philippines

Tiền trạm Du học tiếng Anh tại Philippines

Tham quan trực tuyến Trường Anh ngữ Fella, Cebu

Link
Thứ Bảy, ngày 27/8/2022 14:00-15:00 VP Deow Úc Học bổng Du học Úc - Xu hướng học Dự bị Đại học Úc Link