Thông báo mới từ Trường Anh ngữ JIC ACADEMY: Khóa học mới tại Cơ sở Main - Ứng Dụng AI vào Báo Cáo Kết Quả Học Viên!

Các khóa học mới tại cơ sở Main của Học Viện Anh Ngữ JIC Tutorial Language Inc. Có Hiệu Lực Từ Ngày 22 Tháng 10, 2024
 

Chúng tôi rất vui mừng thông báo về những thay đổi mới tại Học Viện Anh Ngữ JIC Tutorial Language Inc.
Bắt đầu từ ngày 22 tháng 10 năm 2024, chúng tôi sẽ ra mắt chương trình Semi-Sparta cho các khóa học ESL và IELTS, mang đến cho học viên nhiều lựa chọn linh hoạt hơn cùng với trải nghiệm học tập được thiết kế phù hợp hơn. 

Các chương trình học mới:
Khi đăng ký, học viên có thể lựa chọn chương trình:
Đối với chương trình ESL:
 ESL Light-Sparta
 ESL Light-Semi
 ESL Standard-Sparta
 ESL Standard-Semi


Đối với chương trình IELTS
 IELTS Light-Sparta
 IELTS Light-Semi
 IELTS Standard-Sparta
 IELTS Standard-Semi
Điểm khác biệt: 



Giải thích thuật ngữ:
 Giờ giới nghiêm (Curfew): Thời gian mà học viên phải ở trong khuôn viên trường. Giờ giới nghiêm cho mỗi chương trình và các ngày trong tuần có sự khác nhau. 
 Vocabulary Test: Bài kiểm tra từ vựng hằng ngày được thiết kế để kiểm tra và cải thiện vốn từ vựng của học viên. Học viên sẽ được học 25 từ vựng mỗi ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và bài kiểm tra sẽ có các câu hỏi về các từ vựng này. Vào thứ Sáu, học viên sẽ có một bài kiểm tra tổng quát về các từ học được trong một tuần.
 AI Reporting: Học viên thuộc chương trình Sparta sẽ nhận được một bản báo cáo AI mỗi ngày cho 1 lớp học của mình (đây là lớp cố định được áp dụng AI và được quyết định bởi ban Học Thuật cho mỗi khóa học: IB-Read Aload, IA - Discussion and Debates, IELTS – 1 Speaking Class).

Tự học (Self-Study): Một khoảng thời gian được lên lịch để học viên xem lại bài học của mình. Giờ tự học có thể là bắt buộc hoặc tự chọn dựa theo khóa học.
 Self-Study Area (Khu vực tự học): Khu vực tự học là nơi được phân bố cho các học viên tự học sau các lớp học chính. Học viên Sparta sẽ học ở khu West Garden và học viên Semi-Sparta có thể học tại khu East Field.
 Self-Study Proctor (Giám thị giám sát trong giờ tự học): Các học viên Sparta trong giờ tự học sẽ được giám sát bởi một giáo viên giám thị và được trả lời các câu hỏi cần thiết. Đối với học viên Semi-Sparta sẽ không có giám thị kiểm soát, tuy nhiên sẽ có nhân viên hỗ trợ để đảm bảo trật tự khu vực.

 Personal Coaching (Huấn luyện cá nhân): Học viên IELTS Sparta sẽ có một giáo viên IELTS hỗ trợ và theo sát lộ trình học tập của từng học viên.
 General Consultation (Buổi tham vấn tổng quát): Khi học viên cần hỗ trợ trong học tập và sự hướng dẫn của Hiệu trưởng hoặc các giáo viên tại học viện, có thể gửi yêu cầu để được hỗ trợ trong tuần.
 Mentoring (Hướng dẫn/Tư vấn): Các buổi gặp định kỳ với người hướng dẫn hoặc giáo viên để giúp học viên theo dõi tiến độ học tập và đưa ra lời khuyên cá nhân hóa.
 New Student Consultation (Buổi tham vấn cho học viên mới): Buổi hướng dẫn được cung cấp cho các học viên mới để giúp họ làm quen với khóa học và môi trường học tập từ Hiệu trưởng.
 Graduation Consultation (Tham vấn Tốt nghiệp): Buổi đánh giá và tổng kết cuối cùng dành cho học viên sau khi hoàn thành khóa học để đánh giá tiến độ và đưa ra khuyến nghị cho việc học tiếp theo từ Hiệu trưởng.
 Weekly and Monthly Tests (Bài kiểm tra hàng tuần và hàng tháng): Các bài kiểm tra định kỳ để theo dõi tiến độ học tập của học viên. Học viên IELTS có thể có bài kiểm tra hàng tuần hoặc hai tuần một lần, trong khi học viên ESL có bài kiểm tra hàng tháng. Học viên có thể đăng ký bài kiểm
tra hàng tuần với chi phí 400 peso mỗi bài.
Những lựa chọn mới này cho phép học viên chọn lộ trình học tập phù hợp nhất với sở thích cá nhân và mục tiêu học tập của mình.
Chúng tôi tin rằng việc ra mắt chương trình Semi-Sparta sẽ gia tăng sức hấp dẫn cho cơ sở chính của chúng tôi, mang đến cho học viên sự linh hoạt hơn nữa trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn giáo dục cao mà JIC Tutorial Language Inc. luôn được biết đến.

DU HỌC PHILIPPINES DEOW đại diện tuyển sinh tất cả các Trường Anh ngữ uy tín tại Philippines và Trường Anh ngữ JIC.

Liên hệ Du học DEOW Vietnam để được tư vấn.


 

4 LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN SEMI SINGLE TẠI JIC PREMIUM CAMPUS

 Đối tượng sử dụng: Nữ từ 18 tuổi

 Cấu trúc phòng: Semi Single là một phòng ngủ trong một căn phòng lớn của khu ký túc xá 2. Các phòng lớn tại khu ký túc xá này bao gồm 2 đến 3 phòng ngủ (đa phần là 2 phòng ngủ). Khu vực dùng chung bao gồm: phòng học chung, toilet và phòng tắm, phòng đựng đồ.

 Trong mỗi phòng ngủ riêng đều có đủ các thiết bị sử dụng riêng cho học viên: Tủ lạnh, máy sấy tóc, quạt điện, đèn bàn, bàn học, máy hút ẩm, ấm siêu tốc, két sắt mini.

 Điểm nhấn: Cực kỳ rộng rãi (đặc biệt có khu chứa đồ riêng biệt), cấu trúc phòng đẹp, tiện nghi, sạch sẽ, yên tĩnh, thiết bị nội thất hiện đại, gần nhà bếp chung và khu giặt ủi rất tiện lợi.

 

Hãy cùng DEOW khám phá sự đặc biệt của ký túc xá này ngay thôi

Phòng Semi Single được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa trải nghiệm học tập của sinh viên. Tại đây, học viên sẽ có không gian riêng tư trong chính căn phòng của mình, đồng thời vẫn có cơ hội giao lưu, kết bạn và thực hành tiếng Anh cùng các bạn học khác trong cùng khu vực.

Những Điểm Nổi Bật Của Phòng Semi Single:

  • Phòng độc lập đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.
  • Phòng mới, sạch sẽ, với đầy đủ trang thiết bị cần thiết.
  • Kết nối với các bạn học khác qua những khu vực sinh hoạt chung.
  • Không gian sinh hoạt chung rộng rãi với phòng khách thoải mái.

Phù Hợp Với:

  • Những ai mong muốn có không gian riêng tư cho bản thân.
  • Những người yêu thích sự thoải mái, rộng rãi và muốn chia sẻ không gian với 1 số ít bạn cùng phòng (2-3 người).
  • Các bạn nữ muốn sinh hoạt trong một môi trường chỉ dành riêng cho nữ, nơi có thể tự do sử dụng tất cả các khu vực chung.

Phòng Semi-Single Style mang đến cho học viên sự độc lập, riêng tư nhưng vẫn duy trì kết nối xã hội thông qua các khu vực sinh hoạt và sân thượng chung. Đây là môi trường lý tưởng để học viên xây dựng một mạng lưới xã hội tự nhiên của bản thân.

 

Các hình ảnh mô tả dưới đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về cấu trúc và vị trí của campus

Mỗi phòng đều được trang bị các tiện nghi cần thiết như bàn học, đèn bàn, két sắt mini, máy hút ẩm, tủ lạnh, quạt điện, ấm đun nước điện, và máy sấy tóc.

Ưu Đãi Đặc Biệt Cho Phòng (Premium Campus)!

Hãy đăng ký ngay phòng bán đơn với đầy đủ tiện nghi chỉ với giá $1,250. Ngoài ra, bạn còn được giảm giá $100 cho mỗi 4 tuần học ($50 cho mỗi 2 tuần) khi bạn đăng ký từ 4 tuần trở lên. Ưu đãi này dành riêng cho các học viên nữ từ 18 tuổi trở lên và có ngày bắt đầu học trong khoảng thời gian quy định.

Đừng bỏ lỡ—chương trình khuyến mãi này không được kết hợp với các ưu đãi khác.

Hãy đặt phòng ngay hôm nay và tận dụng cơ hội tuyệt vời này!

Ngày Bắt Đầu Áp Dụng Khuyến Mãi:

  • Năm 2024:

    • 25 tháng 8, 2024
    • 8 tháng 9, 2024
    • 22 tháng 9, 2024
    • 6 tháng 10, 2024
    • 20 tháng 10, 2024
    • 3 tháng 11, 2024
  • Năm 2025:

    • 2 tháng 2, 2025
    • 9 tháng 3, 2025
    • 23 tháng 3, 2025
    • 6 tháng 4, 2025
    • 20 tháng 4, 2025

Lưu Ý Quan Trọng Cho Khuyến Mãi Năm 2025:

Chương trình khuyến mãi sẽ không được áp dụng nếu thời gian học rơi vào khoảng từ 29 tháng 6, 2025 đến 23 tháng 8, 2025.

 

>>>> XEM THÊM VIDEO VỀ PREMIUM CAMPUS

 

 

 

 

 

 

DU HỌC PHILIPPINES BY DEOW - DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm) - Since 2003

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

- Địa chỉ VP các nước xem TẠI ĐÂY.

VP HCM: Từ ngày 15/7/2024, Tầng 2, tòa nhà An Gia, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. TPHCM. Hotline: 08139 80800 - 08193 70700. Email: info@deow.com.vn

GPKD MSDN số 0314037586, đăng ký lần đầu ngày 28/9/2016. Địa chỉ đăng ký: Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Giấy phép Dịch vụ tư vấn du học số 25/QĐ-SGDĐT, TPHCM ngày 4/1/2024 (Gia hạn lần 2.)
Fan page Du học các nước: Du học Deow Vietnam

Du học tiếng Anh tại Philippines: Du học Philippines by DEOW

Du học Nhật Bản: Du học Nhật Bản by DEOW

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

Cập Nhật Tình Trạng Phòng Tại WE Academy Clark (Tháng 5/2024)
Cập Nhật Tình Trạng Phòng Tại WE Academy Clark (Tháng 5/2024)

99 Lượt xem

Du học hè với CIEC tại thiên đường du lịch Cebu xinh đẹp của Philippines
Du học hè với CIEC tại thiên đường du lịch Cebu xinh đẹp của Philippines

335 Lượt xem

CIEC là một trong những trường Anh ngữ nổi tiếng ở Cebu với các chương trình "Hè rực rỡ" "Hè tưng bừng". Hàng năm, cứ đến dịp hè là các bé lại được phụ huynh cho phép xách ba lô lên và đi đến thành phố Cebu xinh đẹp để phát triển kĩ năng tiếng Anh và tận hưởng kì nghỉ hè tại đây.

NỘI QUY DU HỌC HÈ PHILIPPINES
NỘI QUY DU HỌC HÈ PHILIPPINES

458 Lượt xem

Trường Anh ngữ CIEC tọa lạc tại Talamba gần sân bay Mactan, Cebu thuận tiện đi lại cho học viên. Trường cung cấp các khóa học tiếng Anh giao tiếp, trại hè ESL, ACT, STEAM cho học viên từ 3 đến 22 tuổi.

iCrazy- Học IELTS Với Hệ Thống Hiện Đại Bậc Nhất
iCrazy- Học IELTS Với Hệ Thống Hiện Đại Bậc Nhất

194 Lượt xem

Bạn mong muốn học IELTS tại Phillipines với chi phí thấp và được đảm bảo điểm số? Bạn muốn sau khi về nước vẫn có thể ôn tập lại các kĩ năng tiếng Anh của mình? Vậy thì iCRAZY sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Founder tại đây đã có hơn 10 năm kinh nghệm và đặc biệt trường có ứng dụng luyện nói cá nhân với Al. Học sinh có thể sử dụng APP để ôn lại nội dung khóa học sau tiết học. Ứng dụng nhận dạng ngôn ngữ nhân tạo, có thể xác định rõ ràng cách phát âm và sửa lỗi phát âm. 

Hòa Mình Vào Thiên Nhiên: Trải Nghiệm Học Tập Đỉnh Cao Tại A&J ECO CAMPUS
Hòa Mình Vào Thiên Nhiên: Trải Nghiệm Học Tập Đỉnh Cao Tại A&J ECO CAMPUS

75 Lượt xem

A&J ECO CAMPUS là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích môi trường xanh và học tập trong một không gian hiện đại, thân thiện với thiên nhiên. Cùng khám phá những tiện nghi và cơ sở vật chất nổi bật tại khuôn viên đặc biệt này!

 
Du Học Tiếng Anh Cho Tiếp Viên Hàng Không
Du Học Tiếng Anh Cho Tiếp Viên Hàng Không

230 Lượt xem

Trong nhiều năm qua, dịch vụ Logistics hàng không luôn đóng “vai trò quan trọng” trong ngành dịch vụ Logistics tại Việt Nam. Nhân sự trong ngành ngoài yêu cầu về chuyên môn, kinh nghiệm, Chương Trình ACE (Airline Cabin Crew English)  mong muốn cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng làm việc phù hợp theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, qua đó góp phần gia tăng nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Logistics và Chuỗi cung ứng tại Việt Nam.

GLC- Giải Quyết Nỗi Sợ Hãi Của Bạn Về IELTS
GLC- Giải Quyết Nỗi Sợ Hãi Của Bạn Về IELTS

431 Lượt xem

Bạn sẽ không cảm thấy hối hận với quyết định của mình khi học IELTS tại Global Language Cebu (GLC). Bởi vì GLC là một trường đẳng cấp quốc tế đã giảng dạy cho hơn 10.000 học viên quốc tế đến học tại đây. Đó là lí do bạn sẽ có được môi trường tốt để cải thiện khả năng tiếng Anh và đạt mức điểm IELTS mong muốn.

Nhập Cảnh Tại Philippines
Nhập Cảnh Tại Philippines

311 Lượt xem

Thủ tục nhập cảnh luôn là nỗi lo đối với các bạn học viên khi đến du học Philippines tại trường Anh ngữ CIA. Để giúp các bạn học viên không còn lo lắng khi nhập cảnh Deow sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục đơn giản sau.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng