Điểm Nhấn Tháng 8: Hoạt Động Nổi Bật Và Sôi Nổi Tại GLC

Chào mừng đến với tháng 8 tại GLC! Trường sẽ mang đến cho bạn những cập nhật quan trọng và tin tức nổi bật từ sự kiện hấp dẫn, thành tựu nổi bật của học sinh, đến những chương trình học mới mẻ và các hoạt động ngoại khóa sôi động, tất cả đều có trong bảng tin tuần này. Hãy cùng DEOW điểm qua những thông tin bạn không thể bỏ lỡ để luôn đồng hành và cập nhật cùng GLC
 

 

  • Đa dạng quốc tịch:

Trong tháng 8, GLC đã ghi nhận nhiều thông tin thú vị về sự đa dạng quốc tịch của học viên. Theo thống kê mới nhất, tỷ lệ quốc tịch của học viên tại trường khá phong phú, trong đó có học viên đến từ Nhật Bản, tiếp theo là Đài Loan, và các quốc gia khác như Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Ả Rập chiếm tỷ lệ nhỏ hơn. Những con số này không chỉ phản ánh sự đa dạng văn hóa và học thuật tại GLC, mà còn cho thấy sự hấp dẫn và uy tín của trường đối với học viên từ nhiều quốc gia và độ tuổi khác nhau.

 

 

  • Dịch vụ chu đáo:

Screen System

Bảng thông báo tại trường GLC sẽ giúp học viên dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin về các hoạt động, thực đơn bữa trưa, và lịch sự kiện hàng tháng. Với các thông tin được cập nhật rõ ràng như thực đơn món ăn, hoạt động làm bánh Mango Float hay lịch sự kiện trong tháng 8, học sinh có thể thuận tiện theo dõi và sắp xếp thời gian tham gia các hoạt động một cách hiệu quả.

 

 

Dịch Vụ Chăm Sóc Y Tế

Để chăm sóc sức khỏe cho mọi học viên học tập trong mùa cao điểm, GLC hiện có hai y tá tại trường để cung cấp dịch vụ y tế hàng ngày. Ngoài ban ngày, ngay cả vào nửa đêm, GLC sẽ có một y tá túc trực tại trường 24 giờ. Họ luôn sẵn sàng xử lý mọi tình huống khẩn cấp về sức khỏe. Mang đến cảm giác an tâm cho tất cả học viên là nhiệm vụ quan trọng nhất đối với GLC.

Bữa Ăn Tại GLC

Tại GLC, trường không chỉ quan tâm đến kế hoạch học tập của học viên mà còn quan tâm đến sức khỏe qua từng bữa ăn. Trường đáp ứng bữa ăn luôn đạt đủ ba tiêu chí: Ngon, cân bằng và tốt cho sức khỏe nên học viên luôn an tâm về chất lượng.

Các Lớp Nhóm Đặc Biệt Vào Thứ Bảy

Dù đang học tại GLC nhưng bạn có biết bên cạnh lịch học cố định, trường còn có các lớp học tùy chọn dành cho tất cả học viên ngay cả vào thứ Bảy không? Phát âm có phải là một trong những điều khó khăn của bạn hay bạn cần trợ giúp và tìm hiểu thêm về tiếng Anh trong công việc. Hãy đến với lớp học nhóm đặc biệt vào thứ Bảy tại GLC để không chỉ nhận được nhiều bài học hơn mà còn có được những trải nghiệm hữu ích nhé.

 

  • Hoạt động trong tháng:

Tháng 8 năm 2024 tại GLC Philippines hứa hẹn mang đến cho học viên một loạt các hoạt động thú vị và bổ ích. Lịch hoạt động hàng tháng được thiết kế đa dạng, từ các lớp học Yoga diễn ra vào mỗi Thứ Ba hàng tuần giúp học viên thư giãn và tăng cường sức khỏe, đến các buổi tập Zumba vào các ngày Thứ Năm mang lại không khí sôi động và năng lượng tích cực. Đặc biệt, học viên còn có cơ hội tham gia các hoạt động văn hóa và ngoại khóa hấp dẫn như làm món tráng miệng Mango Float vào ngày 7, giao lưu văn hóa với học viên Nga vào ngày 14, và các chuyến tham quan dã ngoại thú vị như Island Hopping, City Tour, và Oslob Tour. Ngoài ra, còn có thử thách Quiz Challenge kích thích tư duy và sự sáng tạo của học viên.

Hãy cùng DEOW điểm qua một vài hoạt động thú vị ngay nào:

Bouldering Games

Trải nghiệm Bouldering Games ở trung tâm thành phố Cebu với GLC. Tại IT-park, trường đã đưa các bạn học viên đến khu hoạt động trong nhà để trải nghiệm trò chơi bouldering. Học viên ai ai cũng đều hào hứng với trải nghiệm thú vị này. Một số động tác khó đã thu hút học viên liên tục thử sức và mọi người xung quanh thì cổ vũ không ngừng.

🍰🍰 Mango Float 🥭🥭

Trường đã có hoạt động học làm bánh Mango Float. Món bánh Xoài đặc biệt kiểu Philippine là món tráng miệng không cần dùng đến lò nướng và được hoàn chỉnh với nhiều lớp kem, xoài và bánh quy giòn. Món bánh này sẽ cần để trong tủ lạnh qua đêm để đảm bảo kem đông lại và bánh quy mềm. Món tráng miệng này phù hợp làm với xoài tươi chín và chỉ sử dụng 5 nguyên liệu! Món tráng miệng này nhẹ, béo ngậy và ngọt - là món hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực.

Russian Night

Thứ tư này GLC đã có một hoạt động rất đặc biệt Đêm hội văn hóa nước Nga. Các bạn học viên cùng nhau tìm hiểu thêm về văn hóa và ẩm thực Nga, ăn thử món Borsch với bánh mì và trà nóng. Bên cạnh đó, còn được nghe các bài hát tiếng Nga do các nhân viên GLC của trường biểu diễn. Chơi trò chơi và giành giải thưởng hoặc tìm ra cô bé dễ thương và may mắn nhất đã giành được món quà đặc biệt - búp bê Matryoshka.

 

Island Hopping

Thứ bảy này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thêm về những bãi biển ở Cebu nhé. Chúng ta sẽ đến Island Hopping. Bạn có thể tận mắt chứng kiến nước biển xanh như thế nào, cảm nhận làn gió mát khi chèo thuyền và bạn có thể lặn để ngắm các rặng san hô đầy màu sắc. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều hoạt động cho bạn lựa chọn để chơi cùng bạn bè như: Thuyền chuối, thử lái mộ tô nước,... Và ăn trưa trên đảo với nhiều món ăn ngon của Philippines. Hẹn gặp lại tất cả các bạn vào thứ bảy này và chúng ta hãy cùng tạo nên thật nhiều kỷ niệm nhé.

 

Oslob Tour

Hoạt động ngắm cá mập voi ở Oslob Cebu chắc chắn là một điểm thu hút phổ biến và độc đáo trên toàn thế giới. Trải nghiệm đáng kinh ngạc này thúc đẩy khách du lịch đổ xô đến bờ biển Oslob để gặp gỡ những “tên khổng lồ hiền lành” này. Vào thứ 7, GLC mang đến cơ hội cho các học viên của trường cũng được nhìn thấy những sinh vật độc đáo này. Sau đó, chúng ta hãy cùng đến Thác nước và suối ở phía nam Cebu. Các hướng dẫn viên sẽ mang đến cho các bạn học viên một trải nghiệm tuyệt vời.

 

Với một loạt các hoạt động đa dạng và bổ ích, GLC không chỉ mang đến môi trường học tập lý tưởng mà còn tạo điều kiện để học viên trải nghiệm những giây phút vui vẻ và ý nghĩa trong suốt tháng 8.

👉Link đăng ký: https://philippines-study.com.vn/lien-he.html

 
 
 

DU HỌC PHILIPPINES BY DEOW - DU HỌC DEOW VIETNAM (20+ Năm kinh nghiệm) - Since 2003

Công ty tư vấn du học uy tín đến từ Nhật Bản với 12 văn phòng toàn cầu mở rộng điểm đến Du học - Khám phá cho học sinh Việt Nam!

- Địa chỉ VP các nước xem TẠI ĐÂY.

VP HCM: Từ ngày 15/7/2024, Tầng 2, tòa nhà An Gia, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1. TPHCM. Hotline: 08139 80800 - 08193 70700. Email: info@deow.com.vn

GPKD MSDN số 0314037586, đăng ký lần đầu ngày 28/9/2016. Địa chỉ đăng ký: Tầng 8, số 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM.

Giấy phép Dịch vụ tư vấn du học số 25/QĐ-SGDĐT, TPHCM ngày 4/1/2024 (Gia hạn lần 2.)
Fan page Du học các nước: Du học Deow Vietnam

Du học tiếng Anh tại Philippines: Du học Philippines by DEOW

Du học Nhật Bản: Du học Nhật Bản by DEOW

Group Facebook: HỘI SĂN HỌC BỔNG ÚC-MỸ-CA-SINGAPORE

Group Facebook: DU HỌC TOÀN CẦU TIẾT KIỆM


Tin tức liên quan

English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương
English Fella - Các Thay Đổi Chi Phí Địa Phương

4 Lượt xem

Thời gian qua, trường FELLA luôn nỗ lực hết mình để đưa đến cho học viên các trải nghiệm đáng nhớ nhất khi tới học tại Philippines. Để tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới, trường có 1 vài điều chỉnh trên Bảng học phí về chi phí địa phương.
5 lí do phụ huynh nên cho con đi du học Philippines

326 Lượt xem

Chúng tôi biết rằng phụ huynh thích ngắm nhìn con cái lớn lên, thay đổi, học hỏi và phát triển ý thức riêng của bản thân. Cho con đi du học tiếng Anh cũng quan trọng không kém so với chương trình giáo dục tại trường chính quy hay là tình yêu của cha mẹ dành cho con. Du học chính là một sự đầu tư cho tương lai của con em mình, đặc biệt trong thời kỳ toàn cầu hóa hiện nay. Sau đây là 5 lý do bạn nên tạo cơ hội cho con mình đi du học tại Philippines.
Trường Anh ngữ IMS - Chương trình trại hè quốc tế cao cấp 2024
Trường Anh ngữ IMS - Chương trình trại hè quốc tế cao cấp 2024

134 Lượt xem

Trường anh ngữ IMS được thành lập vào tháng 8/2015 tại trung tâm Banilad, Cebu, Philippines. IMS nổi tiếng là ngôi trường thành công nhất với mô hình trại hè và trại đông quốc tế quy tụ học viên đến từ Hàn Quốc, Việt Nam, Mông Cổ, Trung Quốc, Đài Loan và Nhật Bản. 
Ưu đãi cực hấp dẫn khi Đăng ký Du học Philippines Trường BECI Academy
Ưu đãi cực hấp dẫn khi Đăng ký Du học Philippines Trường BECI Academy

229 Lượt xem

Những điều tạo nên sự khác biệt của trường anh ngữ BECI Philippines: [1] Giáo viên giỏi nghề nhất [2] Môi trường học tập tốt nhất [3] Cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu [4] Các chương trình học đặc biệt, đặc trưng [5] Sinh viên đa quốc tịch [6] Tiện ích hỗ trợ học tập hữu ích nhất Ngoài nhưng khác biệt trên API BECI còn thường xuyên có những ưu đãi dành cho các bạn học viên tham gia học năm 2023, hãy cùng DEOW tìm hiểu nhé!
English Fella - Các thay đổi mới nhất về Đơn xin cấp Giấy phép Học tập Đặc biệt (SSP)
English Fella - Các thay đổi mới nhất về Đơn xin cấp Giấy phép Học tập Đặc biệt (SSP)

178 Lượt xem

Thời gian qua, trường FELLA luôn nỗ lực hết mình để đưa đến cho học viên các trải nghiệm đáng nhớ nhất khi tới học tại Philippines. Để tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ và phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới, English Fella xin thông báo một thông tin quan trọng từ Cục Hải quan liên quan đến thủ tục đăng kí Giấy phép học tập đặc biệt tại Philippines (SSP).
Chọn Chiếc Nôi về Học thuật - Thành Phố Baguio Để Du Học Tiếng Anh
Chọn Chiếc Nôi về Học thuật - Thành Phố Baguio Để Du Học Tiếng Anh

86 Lượt xem

Baguio, được mệnh danh là "Thủ đô Mùa hè của Philippines," nằm ở vùng núi cao của đảo Luzon. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và môi trường học tập lý tưởng, Baguio là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn học tiếng Anh.
Học viện iCrazy- Khóa Power Speaking
Học viện iCrazy- Khóa Power Speaking

144 Lượt xem

Học viện Anh ngữ iCrazy cam kết ươm mầm những tài năng quốc tế. Bằng cách củng cố ba khả năng “ngôn ngữ”, “thuyết trình” và “kiến thức”, sinh viên sẽ được trang bị những kỹ năng và năng lực cần thiết cho những thách thức toàn cầu trong lĩnh vực học thuật và chuyên môn. Trường có 2 cơ sở: cơ bản và nâng cao.
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học

153 Lượt xem

?️?️?️Trường Anh ngữ JIC – Đang có sự cải cách cho tất cả các chương trình giảng dạy của mình. Cụ thể có những thay đổi như thế nào, nhưng quyền lợi mới nào được trường cung cấp thêm. Bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu những thay đổi đó là gì nhé.

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng