Thông tin Du học Philippines

[CIJ Academy] - Ưu Đãi Tháng 9 Tại CIJ
[CIJ Academy] - Ưu Đãi Tháng 9 Tại CIJ

95 Lượt xem

?️?️?️ Trại hè tại trường Anh ngữ CIJ đã kết thúc thành công tốt đẹp, mang đến sự an toàn và hài lòng cho tất cả học viên. Và để các bạn học viên có nhiều trải nghiệm hơn trong việc học tại CIJ, trường đã kéo dài thêm ưu đãi. Vậy ưu đãi như thế nào bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu nhé.

[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học
[JIC Academy]- Cập Nhật Giáo Trình Học

172 Lượt xem

?️?️?️Trường Anh ngữ JIC – Đang có sự cải cách cho tất cả các chương trình giảng dạy của mình. Cụ thể có những thay đổi như thế nào, nhưng quyền lợi mới nào được trường cung cấp thêm. Bạn hãy cùng DEOW Việt Nam tìm hiểu những thay đổi đó là gì nhé.

Anh Ngữ Quốc Tế MK - Cuối Tuần Có Gì?
Anh Ngữ Quốc Tế MK - Cuối Tuần Có Gì?

115 Lượt xem

Cuối tuần tại Anh Ngữ Quốc Tế MK luôn là điều mà các học viên tại đây mong đợi nhất. Vì đây là khoảng thời gian các bạn được tìm hiểu thêm về văn hóa tại Phillipines và tận hưởng sau khoảng thời gian học tập thông qua các hoạt động được tổ chức bởi nhà trường. Vậy hãy cùng Deow khám phá trải nghiệm thú vị của các bạn học viên khi học tại đây ngay thôi.

Cập Nhật Ưu Đãi Mới Nhất Đến Từ Trường CPILS
Cập Nhật Ưu Đãi Mới Nhất Đến Từ Trường "CPILS"

139 Lượt xem

Học viện Anh ngữ CPILS được biết đến là trung tâm ESL/EFL đầu tiên ở Cebu, Philippines vậy nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng giáo dục tại đây. Đặc biệt sắp đến ngày khai giảng vậy nên trường đang có rất nhiều ưu đãi chỉ dành riêng cho học viên Việt Nam. Hãy cùng DEOW tìm hiểu ngay thôi.

Cebu Blue Ocean - Ưu Đãi Nhập Học Mùa Thu
Cebu Blue Ocean - Ưu Đãi Nhập Học Mùa Thu

130 Lượt xem

Học tập tại Cebu Blue Ocean Academy bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để giao lưu, trò chuyện với du khách quốc tế. Do đó, phản xạ nói tiếng Anh của bạn sẽ ngày càng được hoàn thiện hơn. Trường Cebu Blue Ocean là một phân hiệu anh em với trường Anh ngữ Pines – ngôi trường nổi tiếng tại thành phố Baguio.

[CPILS] Ưu Đãi Khóa Học “POWER IELTS”
[CPILS] Ưu Đãi Khóa Học “POWER IELTS”

117 Lượt xem

Học viện Anh ngữ CPILS là trung tâm ESL/EFL đầu tiên ở Cebu, Philippines. CPILS cũng là trường đầu tiên ở đây được ETS công nhận là trung tâm Khảo thí TOIEC chính thức vào năm 2002. Là trung tâm đào tạo ESL cho trường đại học danh giá tại Philippines, Đại học San Jose – Recoletos đã minh chứng cho chất lượng vượt bậc của CPILS.

[LSLC] Cập Nhật Chương Trình Ưu Đãi Đặc Biệt
[LSLC] Cập Nhật Chương Trình Ưu Đãi Đặc Biệt

112 Lượt xem

Trường Anh ngữ LSLC là cái nôi của các chuyên gia hàng dầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Kế toán, Luật, Giáo dục,.. và các chương trình học tại đây đều được công nhận và cấp phép. Hiện tại trường Anh ngữ LSLC hiện đang có chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn chỉ dành riêng cho học viên Việt Nam. Hãy cùng DEOW khám phá ngay thôi nào


Hiển thị 43 - 49 / 136 kết quả

Đã thêm vào giỏ hàng